+84 63 3824947

Tin tức

Vẻ đẹp hoa nhập khẩu - Hoa Thanh Liễu

WAXFLOWER (CHAMELAUCIUM) - THANH LIỄU
Thanh Liễu thường được dùng để cắ
m kèm trong các lọ hoa hay bó hoa. Tượng trưng cho sự giàu có, sung túc; với màu sắc trung tính như hồng nhạt, trắng, tím, Thanh Liễu dễ dàng phối hợp với các loại hoa rực rỡ khác, để tạo ra một mẫu hoa đẹp.
Thanh Liễu được Dalat Hasfarm nhập khẩu thường xuyên với số lượng lớn. Hiện có 4 giống chính: Ofir, Orchid, Mây/Adi, Rotem.
             

 

Wax Flowers là loại hoa phổ biến tại Châu Úc và được Dalat Hasfarm giới thiệu tại thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây. Sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tích cực. Vẻ đẹp mới lạ cùng độ bền ổn định là yếu tố quan trọng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. 
Nhu cầu sản phẩm liên tục tăng do ngày càng nhiều người biết đến và ưa chuộng sản phẩm độc đáo này. Vì thế sản lượng nhập khẩu ổn định và tăng đều qua các năm. Xu hướng này sẽ vẫn tiếp tục trong thời gian sắp tới
                                                              (Theo anh Nguyễn Hoàng Vân Đảnh - Giám đốc kênh bán sỉ)

      


Để đặt hàng Thanh Liễu cũng như các loại hoa nhập khẩu khác, vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của chúng tôi qua địa chỉ email: hoangphuong@dalathasfarm.com hoặc minhhieu@dalathasfarm.com