+84 63 3824947

Tin tức

  • Gửi bạn bè
  • In

Dalat Hasfarm lần đầu tiên tổ chức ngày hội Floral Inspirations tới khách hàng quốc tế

Tiếp nối thành công của Flower Trials (Ngày hội giới thiệu hoa thử nghiệm), Dalat Hasfarm lần đầu tiên tổ chức ngày hội giới thiệu những giống hoa chậu đến khách hàng quốc tế (Floral Inspirations) tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng trong hai ngày 14 và 15/3/2018.

Khách hàng quốc tế tham gia ngày hội đầu tiên này đến từ các quốc gia là thị trường của Dalat Hasfarm như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Nepal, Malaysia.

 

Các đoàn khách quốc tế đến tham dự ngày hội giới thiệu giống hoa chậu mới của Dalat Hasfarm

Cùng các nhà cung cấp giống hoa cho Dalat Hasfarm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó nhiều nhất là các quốc gia châu Âu, để giới thiệu giống hoa đến khách hàng.


 

 

Khách tham quốc tế chụp ảnh hoa chậu tại ngày hội

Tại ngày hội, Dalat Hasfarm giới thiệu các giống hoa chậu mới, như: Cuphea (Cẩm Tú Mai), Dahlia Dalina (Thược Dược), Bracteantha (Bất Tử), Mandevilla (Hồng Anh).

 

Các đoàn khách quốc tế quan tâm đến sản phẩm mới của Dalat Hasfarm: Cuphea (Cẩm Tú Mai)

Bên cạnh đó, các giống hoa chậu quen thuộc, gắn liền với thương hiệu Dalat Hasfarm cũng được giới thiệu tại ngày hội, như: Pot Chrysanthemum (Cúc), Argyranthemum (Cúc Họa Mi), Kalanchoe (Sống Đời), Hibiscus (Râm Bụt), Poinsettia (Trạng Nguyên)…

 

Khách tìm hiều về giống hoa chậu mới Mandevilla (Hồng Anh)

Tham gia ngày hội, rất nhiều đoàn khách quốc tế quan tâm đến các giống hoa chậu mới của Dalat Hasfarm, đại diện Dalat Hasfarm là đơn vị trực thuộc - Hasfarm YoungPlant đã có những trao đổi chân tình về phương pháp trồng, các điều kiện đáp ứng cho hoa phát triển.

 

Khách trao đổi sôi nổi về hoa chậu

Bên cạnh đó, các giống hoa chậu hiện hữu của Dalat Hasfarm cũng được khách hàng quốc tế chú ý, bởi giống cây khỏe mạnh, sinh trưởng tốt, màu sắc đa dạng, độ bền cao.

 

Trong chương trình, các đoàn khách quốc tế cũng trình bày các sản phẩm của mình, để giới thiệu đến khách hàng cũng như trao đổi phương pháp trồng, nhân giống và chăm sóc. Từ đây tạo mối liên kết giữa các đối tác với nhau, để cùng nhau phát triển.

 

Những nhà cung cấp đang trình bày về sản phẩm của mình

Nhiều năm qua, Hasfarm Young Plant trở thành trụ cột quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Dalat Hasfarm. Với sự phát triển không ngừng của Hasfarm YoungPlant, đã góp phần cho ra thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á các giống hoa chậu mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Các giống hoa chậu mới của Dalat Hasfarm trong Floral Inspirations 2018:

 

Bracteantha (Bất Tử)

 

Dahlia Dalina (Thược Dược)

 

Cuphea (Cẩm Tú Mai)

 

Mandevilla (Hồng Anh)

Dalat Hasfarm.