+84 63 3824947

Tin tức

  • Gửi bạn bè
  • In

TCBC - Dalat Hasfarm Tổ Chức Giới Thiệu Hoa Thử Nghiệm (Flowers Trial 2017) – NGÀY HỘI CỦA SỰ ĐỔI MỚI

Sau thành công từ Flowers Trials 2016, vào ngày 29/06 và 30/06/2107 tới đây, Dalat Hasfarm tiếp tục tổ chức Sự kiện thường niên này để giới thiệu các Sản phẩm hoa thử nghiệm tới khách hàng Việt Nam cũng như Quốc tế.

Với thông điệp là “Sự đổi mới”, Flower Trials 2017 sẽ giới thiệu hơn 200 giống hoa khác nhau tới 300 khách mời trong nước và quốc tế (trong đó có 100 khách mời tới từ các quốc gia như: Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Đài Loan, Ma-lai-xi-a, Hồng-Kông, Campuchia…), khách hàng trong nước và các nhà Quản lý Kinh doanh, Tiếp thị của Dalat Hasfarm từ TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ…

Khách mời sẽ được tham quan những nhà kính hiện đại với các sản phẩm chủ đạo như: Cúc đơn, Cúc nhánh, Santini, Calimero, hoa Hồng, Lily các loại hoa chậu… Đặc biệt trong chương trình tham quan là sự ra mắt của dòng sản phẩm Hoa hồng Cao cấp Dalat Hasfarm (Premium Rose) gồm 15 giống hoa hồng tuyệt đẹp đủ màu sắc như : Red Naomi, Prestige (màu đỏ), Solair và Spotlight (màu vàng), Sweet Avalanche, Deep Water cùng Baby Love (màu hồng), Peach Avalanche (màu đào), Nightingale (màu tím)…

Công nghệ trồng hoa hồng của Dalat Hasfarm cũng được phần nào hé lộ thông qua việc tham quan nhà kính tự điều tiết khí hậu, hệ thống sưởi ấm, hệ thống tái xử lý nước thải và việc sử dụng các chế phẩm sinh học thay thế hóa chất độc hại… Bên cạnh đó, quá trình trồng, chăm sóc hoa công nghệ cao, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường theo mô hình phát triển bền vững cũng sẽ được giới thiệu đến với khách mời trong dịp này với mục đích giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quát về một Dalat Hasfarm đầy cảm hứng, sáng tạo với định hướng phát triển bền vững và luôn hướng tới khách hàng. 

Điểm nhấn của Flower Trials năm nay đó là cuộc thi Vô địch cắm hoa Calimero Châu Á lần đầu tiên được tổ chức. Bốn thí sinh là quán quân và là đại diện cho 4 nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam sẽ cùng trải qua 6 phần thi với hoa Calimero để chọn ra nhà Vô địch châu Á. Sự hấp dẫn, độ khó của những bài thi, những thiết kế đặc biệt, những sự sáng tạo và những kỹ thuật cắm hoa điêu luyện của các thí sinh chắc chắn sẽ làm cho khách hàng vô cùng thích thú khi tham quan khu vực Trưng bày hoa. Đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi này sẽ là thí sinh Thái Nguyên từ Tigon Flower Shop, Quận 2, Tp. HCM - người đã đoạt giải Vô địch cắm hoa Calimero Việt Nam được tổ chức vào tháng 04/2017.

Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm mới và tham quan nhà kính hiện đại, một khu vực trưng bày các loại hoa nổi bật đang được thị trường ưa chuộng cũng sẽ được trang trí thật đặc biệt kết hợp với hàng ngàn nón lá Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian trưng bày hoa thật bắt mắt và ấn tượng. Đây cũng là nơi diễn ra buổi Dạ tiệc cho khách hàng với nhiều chương trình hấp dẫn.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, Flowers Trials 2017 đã sẵn sàng đón khách!

FLOWERS TRIAL 2017 VÀ NHỮNG CON SỐ

330: là số khách mời tham dự ngày hội đánh giá sản phẩm của Dalat Hasfarm, trong đó có 180 khách mời là các khách hàng thân thiết trong nước, 100 khách hàng quốc tế từ khắp nơi trên thế giới (chủ yếu là từ Châu Á và Châu Âu), 50 quản lý bán hàng của Dalat Hasfarm đến từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Đà Lạt.

200: là số giống hoa mới sẽ được giới thiệu và đánh giá trong đợt này, có 7 nhóm chính gồm: Cúc Đơn, Cúc nhánh, Calimero, Santini, hoa Hồng, LiLy và hoa chậu.

20.000: là số lượng hoa được dùng để trang trí trong khu trưng bày dành cho khách tham quan.

BOX THÔNG TIN

Quy trình đánh giá sản phẩm mới của Dalat Hasfarm:

1st test (Quá trình đánh giá đầu tiên): Là quá trình quan trọng nhằm đánh giá về chất lượng, độ bền của tất cả các giống hoa nhập về. Quá trình này thường diễn ra 2 lần trong năm, vào mùa đông và mùa hè. Lần đầu đánh giá hoa thử nghiệm vào tuần thứ 3 của năm và lần hai vào tuần thứ 34.

Semi-commercial (Quá trình đánh giá lần 2 và lấy ý kiến khách hàng): Quá trình này kéo dài suốt 24 tháng. Những giống hoa được chọn lọc sau lần đánh giá đầu tiên sẽ được trồng và bán với số lượng có hạn tại các Trung tâm Phân phối, các Cửa hàng Bán lẻ và một số thị trường xuất khẩu nhằm giới thiệu đồng thời giúp cho khách hàng trãi nghiệm về những giống hoa mới để đưa ra những đánh giá khách quan về chất lượng và giá cả.

Flowers Trial: Ngày hội giới thiệu các sản phẩm thử nghiệm.

Commercial: Sản xuất đại trà và giới thiệu rộng rãi ra thị trường.

Cuộc thi vô địch cắm hoa Calimero Châu Á

Cuộc thi cắm hoa Calimero đã được tổ chức tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Các thí sinh đều đã phải trải qua những phần thi quan trọng tại nước họ để trở thành Quán quân và trở thành đại diện tham gia cuộc thi Vô địch Calimero Châu Á vào ngày 29/6 và 30/6/2017.

6 phần thi sẽ được chia ra trong 2 ngày bao gồm bó hoa, giỏ hoa, trang trí bàn tiệc…sẽ được các thí sinh trình bày trong một thời gian được quy định sẵn từ ban tổ chức.

Thí sinh giành chức Vô Địch là thí sinh có số điểm cao nhất từ Hội đồng Giám khảo đại diện các nước tham gia và sẽ trở thành Đại diện Quảng bá hoa Calimero tại các sự kiện hoa do Dalat Hasfarm tổ chức trong nước cũng như quốc tế. Ngoài ra các khách hàng tham dự Flower Trials sẽ được tham gia bình chọn Tác phẩm yêu thích nhất để chọn ra giải thưởng bình chọn từ khách hàng.

 

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH : (In trong vé mời)

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ: Mr Trần Hồng Minh Nhật – PR & Event Manager.

ĐT: 0909541307

Email: minhnhat@dalathasfarm.com