+84 63 3824947

Tin tức

  • Gửi bạn bè
  • In

Dalat Hasfarm được vinh danh chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao lần thứ 5

Ngày 2/3 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị White Palace, công ty TNHH Dalat Hasfarm đã vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2017. Đây là lần thứ 5 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức nhằm vinh danh các nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam.


Để đạt được danh hiệu HVNCLC, các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ ba tiêu chí: đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn, có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng cũng như hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Trong đó, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá doanh nghiệp chính là trách nhiệm xã hội và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Hơn 20 năm thành lập và phát triển, Dalat Hasfarm tự hào đã xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, kết hợp hài hòa giữa truyền thống nông nghiệp trồng hoa và ứng dụng công nghệ cao, tiên tiến và phát triển bền vững. Với định hướng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường hoa Châu Á Thái Bình Dương, là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng, Dalat Hasfarm đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho người người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan. Chính điều này mang đến cho Dalat Hasfarm chứng nhận là doanh nghiệp HVNCLC 5 năm liền.

 

 

Dalat Hasfarm 5 năm liền đạt danh hiệu HVNCLC

       Dalat Hasfarm 5 năm liền đạt danh hiệu HVNCLC

Đến dự Lễ trao giải HVNCLC năm nay, còn có Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch UBND TPHCM cùng lãnh đạo của nhiều Sở, ban, ngành các tỉnh thành ở khu vực phía Nam và hơn 1.000 khách mời. Tại buổi lễ, Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo TPHCM cam kết tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đưa những sản phẩm chất lượng của nước nhà vươn ra biển lớn. Đó cũng chính là sứ mệnh hàng đầu của công ty Dalat Hasfarm nhằm đem những bông hoa từ trái tim Việt Nam đi khắp thế giới.


Dalat Hasfarm