+84 63 3824947

Tin tức

  • Gửi bạn bè
  • In

Ngắm bản đồ Tổ quốc kết từ ngàn cành hoa tươi

Bản đồ Tổ quốc được kết từ gần 8.400 cành hoa tươi Dalat Hasfarm trưng bày tại Ngày hội Mùa xuân biển đảo lần thứ 3 diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM ngày 10/1.

Ngày hội có sự tham gia của hàng ngàn lính hải quân, học sinh sinh viên, người dân cùng hàng trăm nghệ sĩ với nhiều hoạt động sôi nổi. Các bạn trẻ, người dân và các nghệ sĩ cùng vang lên những khúc hát quê hương hào hùng; cùng thiết kế viết lời chúc lên thiệp xuân, gói quà tết gửi tặng chiến sĩ giữa biển trời Trường Sa và nhà giàn DK1.







Hình ảnh về biển đảo cùng những hiện vật sống là 11 lá cờ đã được treo tại Trường Sa được triển lãm tại chương trình. Đặc biệt, bản đồ Tổ quốc được kết bằng hoa tươi trưng bày tại ngày hội giúp mọi người cảm nhận rõ hơn phần máu thịt của Tổ quốc rất gần với mình, đầy thân thuộc, yêu thương.





Tấm bản đồ này được làm nên từ gần 8.400 cành do, do 10 nghệ nhân của Dalat Hasfarm thực hiện, với 96 giờ đồng hồ để hoàn thành.




Từ đất liền, mọi người gửi hơi ấm, lòng cảm kích đến các chiến sĩ, chúc các anh có đón một mùa xuân tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc để thực hiện nhiệm vụ canh giữa biển trời quê hương.

Theo Hoài Nam - Hồng Nhung (Dantri.com)