+84 63 3824947

Tin tức

  • Gửi bạn bè
  • In

Lời thì thầm của hoa cho một nửa diệu kì của cuộc sống

LỜI THÌ THẦM CỦA HOA CHO MỘT NỬA DIỆU KÌ

Là chị, phụ nữ phải nhường nhịn cho em. Là người yêu, nàng phải quan tâm tới bạn trai. Đến khi làm vợ,  làm mẹ, họ lại gắn với hai từ “hy sinh”, trở thành một chiếc bóng lặng lẽ, gắn bó và chăm sóc người chồng, người con vô điều kiện.
Với một người phụ nữ, họ không mong gì hơn là được nghe những lời nói yêu thương, cử chỉ âu yếm hay một món quà thay lời cám ơn từ những người thân yêu của họ.

Để đáp lại sự tần tảo hy sinh ấy,  chúng tôi gửi đến cánh mày râu, gửi cho những đứa con một món quà nhỏ mang tên “ Lời thì thầm cho một nửa diệu kì” để bạn có thể chọn cho những người phụ nữ của mình một bó hoa “đặc biệt” thay cho những gì muốn nói vào dịp lễ  8/3 sắp tới.  

Hoa Violet Châu Phi (Saint Paulia)

Hoa Violet Châu Phi là một loài hoa được chuộng trồng trong nhà, được phát hiện vào năm 1892 tại vùng nhiệt đới miền Tanzania, Châu Phi.

“Yêu em và điều đó sẽ tồn tại mãi mãi” là ý nghĩa của loài hoa này.


Hoa diên vĩ (IRIS)


Trong thần thọai Hy Lạp kể rằng, IRIS là tín sứ của thần Zeus và nàng thường mang thông điệp của các vị thần linh từ “Con mắt thiên đường” xuống cho nhân loại trên Trái Đất. IRIS hàm  ý rằng mỗi chúng ta đều mang trong mình một mảnh của Thiên Đường.


Loài hoa xinh đẹp này là biểu tượng cho trí tuệ, cho hy vọng và cả những ngọn lửa cảu đam mê và lòng dũng cảm.

Hoa hồng (Rose)

“Tình yêu mãnh liệt của anh để đốt cháy em”- Đó là ý nghĩa của loài hoa này. Mỗi loài hoa hồng còn mang những thông điệp khác nhau. Tuy nhiên, ngôn ngữ chính của hoa này vẫn mang hàm ý cho một tình yêu đốt cháy tất cả mọi thứ trên thế gian này.



Đọc http://dalathasfarm.com/tin-cong-ty/hoa-hong-va-ngay-le-tinh-nhan/277/81789 để hiểu hơn ý nghĩa của từng loại hoa hồng.

 Hoa cẩm chướng (Carnation)

Có rất nhiều huyền thoại xoay quanh loài hoa cẩm chướng. Cẩm chướng là một trong những loài hoa lâu đời nhất được con người gieo  trồng. Hoa cẩm chướng biểu trưng cho sự thanh cao, cũng như một tình yêu thuần khiết.

Chọn hoa cẩm chướng hồng sẽ là một món quà đặc biệt dành cho mẹ của nhân ngày 8 tháng 3 năm nay.


Hoa cát tường (Lisianthus)

Hy vọng may mắn sẽ đến với bạn là ý nghĩa của loài hoa này. Loài hoa có cái tên tiểu thư này toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, đắm thắm và quý phái. Nếu bạn tặng một bó hoa cát tường có nghĩa là mong người bạn thương yêu luôn có những giây phút thoải mái, thanh bình và may mắn trong cuộc sống. Cát tường còn là loài hoa thể hiện tình yêu nhưng tình yêu ấy không mãnh liệt mà mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế.


Hoa Lily (Lilyum)

Hoa Lily là loài hoa của sắc đẹp, đức hạnh,  sự thanh cao, quý phái. Nó còn là loài hoa thể hiện sự kiêu hãnh của mình.

Lily là loài hoa rất quan trọng và ý nghĩa đối với Cơ đốc bởi cái ý nghĩa tinh trắng của loại hoa này. Người La Mã và Hy Lạp cổ đại đã tôn vịnh Lily là ngôi cao nhất của các loài hoa. Lily được trưng khá lâu, từ 14 đến 20 ngày. Muốn hoa tươi bền, ngay khi hoa mở cánh, người ta cắt bỏ bao phấn vàng để hạt phấn không lem vào cánh hoa.


 Hoa cẩm tú cầu (Hydrangeas)

Cẩm tú cầu (Còn gọi là Dương Tú Cầu Hay Tử Dương) là loài hoa có nhiều trên Đà Lạt, đặc biệt, màu của hoa phụ thuộc vào độ pH của đất. Vì vậy loài hoa này ám chỉ sự hay thay đổi trong tình yêu. Tuy nhiên, hoa cẩm tú cầu được trưng rất nhiều tại các lễ cưới bởi loài hoa vì chúng còn mang ý nghĩa “Hãy chiều chuộng em, yêu thương em bằng cả sự chân thành, cho dù niềm vui hay nỗi buồn.”


Hoa Dạ lan hương (Lilac)

Dạ lan hương là loài hoa có dáng vẻ tao nhã hình chuông mọc tiếp nhau tao ra một hình tháp duyên dáng. Loài hoa mong manh có hương thơm nồng nàn mang ý nghĩa của sự vui chơi, nhiệt huyết tuổi trẻ muốn chay hết mình bằng cả con tim .
Trong tình yêu, khi tặng hoa dạ lan hương, điểu ấy cùng muốn nói rằng: “Anh yêu em nhưng cũng có thể hủy diệt em”.


Hoa Tulip (Uất kim hương)

Nhận được một bó hoa tulip đỏ, điều đó được  hiểu rằng: “Em rất xinh đẹp.Nếu được ngắm em thì gương mặt em sẽ bừng lên như lửa và trái tim anh sẽ cháy thành than.”

 Nếu tulip trắng là sự rạng rỡ kiêu sa thì tulip hồng hàm ý  cô gái ấy thanh lịch và thật duyên dáng. Nụ cười của em rực rỡ như tia nắng chính là ngôn ngữ của hoa Tulip vàng.

Hoa đồng tiền (Gerbera)

Ngôn ngữ của loài hoa này chính là “Hãy hạnh phúc trong cuộc sống này”. Nó còn mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự kì diệu, sự tươi sáng và vui vẻ.  Khi tặng ai đó những bông hoa này, chúng sẽ tạo nguồn cảm hứng cho người ấy và mang lại những ấn tượng khó quên. Loài hoa này rất thích hợp để trao cho các cô nàng có cá tính, tự tin và sôi nổi.

Đồng tiên đỏ còn mang một ý nghĩa đặc biệt. Đó là: “Em là tia nắng sưởi ấm cõi lòng tôi”.

Hoa Lan (Orchid)

Hoa lan là một loại hoa lâu đời và thanh lịch nên chúng trở thành một món quà cho những ai yêu sự cao sang, nét quyến rũ và thích sự tinh tế. Loài hoa này có sự thích nghi rất cao và vẻ đẹp lôi cuốn của nó khiến rất nhiều người yêu hoa quan tâm và có tình cảm đặc biệt.